เมดเลย์เพลงอกหัก Vl - 100Thousand [ Cover Ep.6 ]

  Рет қаралды 53,835,592

ZALENG STUDIO ONE

ZALENG STUDIO ONE

4 жыл бұрын

ZALENG STUDIO ONE
สนในอัดคลิป Cover โทร 0874438435
----------------------------------------------------------
Playlist
- ลืม - ขอนแก่น
- ปล่อย - ป๊อบ ปองคุณ
- ซ่อนกลิ่น - palmy
- เกือบ - บุรินทร์
- รถของเล่น - เสือโคร่ง
- ในวันที่เขาต้องไป - 25 hours
- ผิงไฟ - อภิรมย์
-----------------------------------------------------------
Vocals : San100Thousand
Guitar : NoomPhonlawat / Rain100Thousand
Bass : Mai100Thousand
Drums : Fluxe
ติดตามพวกเราได้ที่.....
KZbin : / 164173
/ zalengstudio. .
100Thousand
/ 100thousandband
Pyramid Records
/ pyramid_rec. .
/ pyramidrecor. .
-----------------------------------------------------------
ขอบคุณ....
#100Thousand#ZalengStudio

Пікірлер: 2 700
@mookmuayofficial8678
@mookmuayofficial8678 4 жыл бұрын
นักจิตวิทยากล่าวไว้ว่า.... - คนเรา จะคุยกับใครไม่ได้เกิน 4 เดือน ถ้าเกิน 4 เดือน แปลว่าคือ ความรัก - ถ้าคุณหัวเราะมากเกินไป แม้แต่เรื่องไร้สาระ นั่นหมายความว่า คุณรู้สึกโดดเดี่ยวอยู่ภายในใจ - ถ้าคุณอยากจะร้อง แต่ร้องไม่ออก นั่นหมายความว่า คุณรู้สึกอ่อนแอ - ถ้าคุณทานอะไรผิดปกติจากที่ทาน นั่นหมายความว่า คุณรู้สึกเคร่งเครียด - ถ้าคุณมัวแต่นอน ไม่ทำอะไร นั่นหมายความว่า คุณรู้สึกเศร้า - ถ้าคุณพูดน้อย แต่พูดเร็ว นั่นหมายความว่า คุณมีความลับอยู่ในใจ - ถ้าคุณโมโห หงุดหงิดง่ายกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ นั่นหมายความว่า คุณต้องการความรัก - คนที่เลิกกันแต่ยังเป็นเพื่อนกันได้ แปลว่า ทั้งคู่ ยังรักกัน หรือ ไม่ก็ไม่เคยรักกันเลย - อย่าปล่อยให้คนที่คุณรู้สึกดี มาจูบหน้าผาก เพราะมันจะเป็นการ ทำให้คุณ จดจำเค้าไปตลอดชีวิต - นักจิตวิทยาท่านหนึ่งได้กล่าวไว้ว่า "สิ่งที่คุณต่อต้านจะยังคงอยู่" Carl G. Jung - เวลาเราจีบใคร ให้จีบเป็นเวลา 21 วัน เพราะวันที่ 22 ถ้าเค้ารักคุณ เค้าจะทักคุณเอง - คนที่เราคุยแล้วมีความสุข มีความเป็นเป็นได้ว่าเรารักเค้า - เราลองก้มหน้าไปนานๆสักพัก เงยหน้าขึ้นมา มองไปรอบๆ ถ้าคุณสบตาใคร แปลว่า เค้าคนนั้นแอบมองคุณอยู่ - เวลาเราชอบใคร ให้บอกเค้าไป จะทำให้เค้ามีความรู้สึกดีๆให้เรา - ให้ความสำคัญฝ่ายตรงข้าม ขอความช่วยเหลือจากเขาด้วยความจริงใจ แม้ว่าฝ่ายตรงข้ามจะเป็นศัตรูมาก่อนก็สามารถกลายเป็นเพื่อนได้ - นักจิตวิทยากล่าว ถ้าเราฝันถึงใคร คนนั้นจะคิดถึงเรา - เราจะเข้าใจความรักมากขึ้น เมื่อครั้งหนึงเราเคยมีและสูญเสียมันไป - ถ้าคุณทำเป็นเเกล้งรักใคร สักวันคุณจะตกหลุมรักเค้า... - อย่าดูถูกพวกเด็กๆ ที่บ้าศิลปินเกาหลี หัวใจของพวกเขาบริสุทธิ์มากกว่าคนอื่นๆเขากล้าที่จะรัก และหาวิธีที่ก้าวข้ามอุปสรรคต่างๆ - นักจิตวิทยากล่าวไว้ว่า ถ้าเป็นเพื่อนกันมากกว่า7ปี จะเป็นเพื่อนกันไปจนวันตาย - ถ้าคุณเอาแต่ไขว่คว้าตามหาความสุข คุณจะไม่มีวันพบเจอมัน - การที่คุณรอใครบางคน อาจทำให้คุณเสียคนดีดีไปแล้วหลายคน - คนที่ชอบฟังเพลงแล้วจินตนาการไปเรื่อย ไม่ใช่คนเพ้อเจ้อ แต่จะเป็นคนที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดและอ่อนโยนต่อเรื่องของความรัก - ถ้าจะดูคนที่เสียใจมากๆเป็นครั้งแรก ให้ดูตอน " ร้องไห้ " เพราะว่าจะร้องได้ฟูมฟาย และยาวนาน - คนที่ชอบหาอะไรตลกๆดู เช่น หนังตลก คลิปขำๆ มันจะมีเรื่องเศร้าถึงเศร้ามากอยู่ในใจ - เวลาที่เราโกรธ คนฟังไม่รับรู้หรอกว่าเราพูดอะไร รับรู้เพียงแค่อารมณ์ความโกรธของเรา - ถ้าเราเอารูปใครขึ้นหน้าจอ ทศ. หรือ นบ แสดงว่าเราเริ่มตกหลุมรักเขาแล้ว - เวลาโกรธใครมากๆ จะพิมพ์แป้นพิมพ์เร็วกว่าปกติ - เวลาเราโกรธ จะไม่มีใครฟังที่เราพูด เพราะมัวแต่รับความรู้สึกของเราอยู่ - นักจิตวิทยากล่าวไว้ เราเจอใครภายใน 30 วีนาที เราจะจำเค้าไปตลอดชีวิต - นักจิตวิทยาบอกว่า คนเราสามารถจ้องตากันได้ 3.0 วิ แต่ถ้าตกหลุมรัก สามารถจ้องได้ 8.9 วิ โอ้วววว - ความรักที่เรา รอ ชวนคุย ทำอะไรฝ่ายเดียวตลอด นั่นไม่ใช่ความรัก
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 4 жыл бұрын
ยาวมากเลยครับ 55
@user-hx1lg5vn2j
@user-hx1lg5vn2j 4 жыл бұрын
อู้ยาวเกิ๊น55
@moshub1799
@moshub1799 4 жыл бұрын
เหมือนเหงาอะเรา 55
@areeyachaitamat3813
@areeyachaitamat3813 4 жыл бұрын
อ่านจนครบทุกตัวเลย 💛
@noynanphanida6794
@noynanphanida6794 Жыл бұрын
อ่านจนจบ❤ ขอบคุณสำหรับบทความดีๆ❤
@user-pv8gq3kp1e
@user-pv8gq3kp1e 3 жыл бұрын
(ลืม) อยากจะลืม เรื่องราววุ่นวายชีวิต เรื่องราวที่ยังวนเวียนทำให้คิด ถึงวันนั้นยังไม่จางไป คงไม่นานถ้าหากเราไม่คิดถึงใครๆ เราก็คงจะลืมมัน เพียงนิดเดียวถ้าหากเราไม่ต้องพบเจออะไร ที่มันผูกมันพันกัน มันคงไม่ยากเย็นเท่าไรถ้าวันนี้ไม่มีเขา และคงไม่ยากเย็นอะไร ถ้าพรุ่งนี้มีเพียงเรา..คนเดียว ไม่ต้องไปสนใจ มันก็แค่เรื่องเมื่อวาน มันคงไม่ยากเย็นเท่าไรถ้าวันนี้ไม่มีเขา และคงไม่ยากเย็นเท่าไร ถ้าพรุ่งนี้มีเพียงเรา..คนเดียว ไม่ต้องไปสนใจ มันก็แค่เรื่องเมื่อวาน ---------------------------------- (ปล่อย) ฝืนใจเอาหน่อย ถึงยังรัก แต่เขาไม่รัก เราคงต้องปล่อย ปล่อยให้เขาไปดีกว่า แล้วมันจะผ่านไปด้วยดี แล้วใจของเธอจะเปลี่ยนไป แล้ววันหนึ่งเขาจะหายไป แม้วันนี้จะยังรู้สึก แม้จะยังคิดถึงเขาอยู่ ทุกลมหายใจ ---------------------------------- (ซ่อนกลิ่น) คงไว้ได้แค่กลิ่นที่ไม่เคยเลือนลา ยังหอมดังวันเก่ายามเมื่อลมโชยมา ทิ้งไว้เพียงอดีตที่ไม่เคยหวนมา ซ่อนเธอไว้ในใจ คงไว้ได้แค่กลิ่นที่ไม่เคยเลือนลา ยังหอมดังวันเก่ายามเมื่อลมโชยมา ทิ้งไว้เพียงอดีตที่ไม่เคยหวนมา ซ่อนเธอไว้ในใจ ---------------------------------- (เกือบ) เธอคือใครคนนั้นรึเปล่า บอกฉันทีว่าไม่ใช่ ดูเธอไปก็คล้ายทุกอย่าง แต่ยังไม่แน่ใจ ไม่ได้เจอะเจอกันมานานแล้ว เมื่อก่อน คุ้นๆ ว่าเคยรู้ใจ ทำไมดูเหมือนกับเขาคนนั้นทุกอย่าง คนที่เคยใจร้าย เกือบลืมไปแล้ว ว่าฉันเคยรักเธอมาก่อน ไม่อยากจะย้อนเวลาเหล่านั้นให้หวนกลับมา เกือบลืมไปแล้วจริงๆ อย่ารื้อฟื้นมันขึ้นมาดีกว่า ปล่อยให้น้ำตาข้างใน มันยังไหล ---------------------------------- (รถของเล่น) พ่อครับ พ่อจําได้ไหมในวันที่ผมยังเป็นเด็ก กับรถคันเล็กคันโปรดนั้น สุขใจอยู่บนถนนที่มีในจินตนาการ แค่ไขลานแล้วให้วิ่งไป จนวันที่เห็นเพื่อนมีคันใหม่ เป็นรถที่วิ่งไกลและเร็วกว่า พ่อจําได้ไหมผมทําไงวันนั้น เพื่อของที่ผมปรารถนา ผมร้องผมงอแงจนกว่าพ่อตามใจ มันแค่ทําน้ำตาให้ไหลแค่ร้องไห้ดังดัง เท่านั้นก็ได้ทุกอย่างดังต้องการ ได้มีรถของเล่นที่เหมือนกับเพื่อนเขามีกัน ก็รู้พ่อทนไม่นานที่เห็นผมเสียใจ มันต้องใช้น้ําตาแค่ไหนต้องร้องไห้กี่ครั้ง ให้เขาและเธอทิิ้งขว้างความรักแล้วเลิกลา ให้เธอเห็นว่ารักของผมให้เธอได้มากกว่า ต้องใช้สักกี่น้ำตาให้เธอเห็นใจ ต้องร้องจนหมดน้ำตาเธอคงไม่เห็นใจ ---------------------------------- (ในวันที่เธอต้องไป) ลา ลาลาล๊าล๊า ลาล๊า ลา ในวันที่เขาต้องไป เธอว่าเธอไม่เหลือใคร ในวันที่เขาต้องไป รู้ว่าเธอนั้นเสียใจ ไม่ต้องคิดไม่ต้องบอกว่าไม่มีใคร อยากให้เธอได้เข้าใจ อยากให้เธอนั้นคิดใหม่ ฉันยังอยู่ ฉันยังรักเธออยู่ ขอให้เธอได้รู้ไว้แล้วกัน ฉันยังอยู่ ฉันยังรักเธออยู่ ขอให้เธอได้รู้ว่าทุกวัน ฉันจะยังอยู่กับเธอได้ทุกเวลา ถ้าอยากได้ความหวังดีจากฉัน จะมีให้ทุกวัน ---------------------------------- (ผิงไฟ) ภาพเธอยืนโบกมือ อยู่อีกฝั่งถนน ยังจำวันที่อำลา เธอบอกแกมบ่นว่า ห่มผ้าให้หนาๆ เวลาที่อากาศหนาว กี่วันแล้วหนา โอ้เวลา คิดถึงทุกคราน้ำตาคลอ กี่คืนแล้วหนอ โอ้วันที่รอ คอยอดทนถึงวันจะพบกัน โปรดจงรู้ ว่าฉันสบายดี ที่ตรงนี้ไม่ต้องห่วง ส่วนเธอนั้น ฉันขอวอน- ฟ้าและวานดาว ช่วยดูและเธอที ดูแลเธอที
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
ฝากแชร์ฝากติดตามด้วยนะครับ
@user-kt8gp4iz5v
@user-kt8gp4iz5v 2 жыл бұрын
😭😭😭😭😭😭ไม่อยากหร็อกคร่า
@ne-si-bangchannel8134
@ne-si-bangchannel8134 Жыл бұрын
เม้นนี้น่ารักมากคะ💗
@jirayunantawan700
@jirayunantawan700 3 жыл бұрын
เพลงเกือบ เธอคือใครคนนั้นรึเปล่า บอกฉันทีว่าไม่ใช่ ดูเธอไปก็คล้ายทุกอย่าง แต่ยังไม่แน่ใจ ไม่ได้เจอะเจอกันมานานแล้ว เมื่อก่อน คุ้นๆ ว่าเคยรู้ใจ ทำไมดูเหมือนกับเขาคนนั้นทุกอย่าง คนที่เคยใจร้าย เกือบลืมไปแล้ว ว่าฉันเคยรักเธอมาก่อน ไม่อยากจะย้อนเวลาเหล่านั้นให้หวนกลับมา เกือบลืมไปแล้วจริงๆ อย่ารื้อฟื้นมันขึ้นมาดีกว่า ปล่อยให้น้ำตาข้างใน มันยังไหล เธอคือใครคนนั้นรึเปล่า ฉันมองไม่ชัดเท่าไร กลัวเธอจะเห็น กลัวเธอจะยิ้มและทักทาย แล้วเธอก็จะรู้ เกือบลืมไปแล้ว ว่าฉันเคยรักเธอมาก่อน ไม่อยากจะย้อนเวลาเหล่านั้นให้หวนกลับมา เกือบลืมไปแล้วจริงๆ อย่ารื้อฟื้นมันขึ้นมาดีกว่า ปล่อยให้น้ำตาข้างใน มันยังไหล เกือบลืมไปแล้ว ว่าฉันเคยรักเธอมาก่อน… แหล่งที่มา: Musixmatch แหล่งที่มา: Musixmatch
@user-fh1qh5wh7n
@user-fh1qh5wh7n 4 жыл бұрын
เพราะทุกเพลง❤️❤️❤️❤️ แล้วมันจะผ่านไปด้วยดี.....
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 4 жыл бұрын
ขอบคุณครับ
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 4 жыл бұрын
**เสียใจนะแต่พูดไม่ได้แค่นั้นเอง** เล่นผิดไปขออภัยทุกคน โควิดทำพิษ 555 ใครรอกันอยู่ส่งเสียงหน่อยวัยรุ่น อกหักทุกคน
@user-il2bq8sj5l
@user-il2bq8sj5l 4 жыл бұрын
อยากจะลืมเรื่องวุ่นว่ายในชีวิต😭😭😭😭😭
@paphakmuangjan3569
@paphakmuangjan3569 3 жыл бұрын
🙋‍♀️🙋‍♀️
@pitsanunakonsawan4855
@pitsanunakonsawan4855 5 ай бұрын
555555
@user-zj1nl6wv9z
@user-zj1nl6wv9z 5 ай бұрын
ชอบรถของเล่นมากมาย อยากฟังแบบเต็มเพลงมากเลยครับ ชอบมาก กอไก่ล้านตัว😁😁😁
@user-zn5lx6is4s
@user-zn5lx6is4s 4 жыл бұрын
มีคนนึงที่ทำให้คุณเปลี่ยน และเขาก็เปลี่ยนจากคุณไป
@user-pk4xv7ox7q
@user-pk4xv7ox7q 3 жыл бұрын
เพราะทุกเพลง โดนทุกเพลงจริงๆครับ หารวมเพลงถูกใจอย่างนี้ยากมากครับ ขอบคุณที่ทำออกมาจริงๆครับ
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
ขอบคุณครับ
@user-bd3eo6og5q
@user-bd3eo6og5q 3 жыл бұрын
จริงค่ะเพลินเลยทำงารด้วย
@_Sep1995_
@_Sep1995_ 3 жыл бұрын
หลงไหลในเสียงนักร้องนำ หลงไหลในเสียงดนตรี หลงไหลการต่อเพลงให้เข้ากันจนเหมือนเป็นเพลงเดียวกัน จนทำให้รู้สึก " หลงรัก " วงนี้ ❤️ #เป็นกำลังใจให้นะคะ 🤟
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
ขอบคุณครับ
@user-yv1vl8ho2w
@user-yv1vl8ho2w 3 жыл бұрын
ชช
@chakkarinphimsorn2714
@chakkarinphimsorn2714 3 жыл бұрын
หลงรักเธอมากกว่า
@_Sep1995_
@_Sep1995_ 3 жыл бұрын
@@chakkarinphimsorn2714 ฮ่า ฮ่า -0-
@yakusa_xx
@yakusa_xx Жыл бұрын
จงครับผมฟังทุกวันไหลดีจัง
@anuby2632
@anuby2632 4 жыл бұрын
2:00 ปล่อย - ป๊อบ ปองคุณ 3:00 ซ่อนกลิ่น - palmy 4:35 เกือบ - บุรินทร์ 5:56 รถของเล่น - เสือโคร่ง 7:35 ในวันที่เขาต้องไป - 25 hours 8:55 ผิงไฟ - อภิรมย์
@jakarinsaejow9468
@jakarinsaejow9468 3 жыл бұрын
เพลงแรกชื่อเพลง.ลืม เพลงที่2.ปล่อย
@user-wg9vy4qr6n
@user-wg9vy4qr6n 2 жыл бұрын
ทศ รู้
@suraiminlateh4557
@suraiminlateh4557 2 жыл бұрын
@@user-wg9vy4qr6n จนตข
@user-yd1zm5kn8v
@user-yd1zm5kn8v 2 жыл бұрын
@@jakarinsaejow9468 ่อ
@suiyacoolaming6154
@suiyacoolaming6154 Жыл бұрын
​@@jakarinsaejow9468 ก็ลืมไง เลยพืมเกลงที่2เลย มันเป็นมุกจ้า
@getcobain.3397
@getcobain.3397 4 жыл бұрын
มีแต่คนสมหวังเท่านั้นแหละ ที่บอกว่าการรอคอยมันคุ้มค่า...🤍🖤
@deedawponsinee3946
@deedawponsinee3946 3 жыл бұрын
ไช่คับพี่
@user-eg6zz7qj4k
@user-eg6zz7qj4k 2 жыл бұрын
เนอะ
@user-jj4ik3oy1j
@user-jj4ik3oy1j Жыл бұрын
ทรมาน ค่ะ การรอ
@user-gw6th4tm3u
@user-gw6th4tm3u Жыл бұрын
สมหวังก็แค่ชื่อคนคนหนึ่ง
@ituangb.9023
@ituangb.9023 4 жыл бұрын
ชอบมากกก แนวการอัดเพลงแบบนี้ เหมือนอยู่ใน LIVE คือ ฟังเพลิน ๆ
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 4 жыл бұрын
ขอบคุณมากครับ
@user-bp7dx5mz8n
@user-bp7dx5mz8n 3 жыл бұрын
ต้มน้ำท่อม แล้วฟังทีไรก็รู้หดหู่ยังไงไม่รู้ การอยู่คนเดียวก็ไม่ได้แย่ ทำให้เราได้รู้จักตัวเอง รักตัวเองมากขึ้น รู้สึกได้ว่าตัวเองนั้นมีค่า เวลาที่สำคัญสุดคือให้เวลากับตัวเอง ถึงใจจะช้ำแค่ไหนก็มีแค่ตัวเราอยู่กับเราเสมอ!!
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
ฝากแชร์ฝากติดตามด้วยนะครับ
@overover754
@overover754 5 ай бұрын
อ้าวมีเพื่อนเฉย ต้มแล้วฟังเหมือนกัน😂
@user-zj1nl6wv9z
@user-zj1nl6wv9z 4 ай бұрын
แต่สิ่งที่มีค่ามากสำหรับผมคือน้ำต้มที่กำลังทำเย็นครับ มันชื่นใจเมื่อได้ดื่มกิน😅😅😅
@4947chompoo
@4947chompoo 4 жыл бұрын
ชอบทุกเพลง ฟังตลอดเวลาขับรถ😍 อกหักวนไป 😊
@rapeephatnanchai6739
@rapeephatnanchai6739 3 жыл бұрын
เหมือนกัน
@ansi639
@ansi639 3 жыл бұрын
อกหัก คิดถึงเขาตลอดเวลา😰😓😹😭
@zainichakon8439
@zainichakon8439 4 жыл бұрын
ชอบ เพราะทุกเพลงเลย❤️
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
เพลง #ลืม เต็มเพลงครับ kzbin.info/www/bejne/h2Gzop5tr9xledE
@user-sy3mq5dr8i
@user-sy3mq5dr8i 3 жыл бұрын
ไป
@kakkhamsuwan8477
@kakkhamsuwan8477 3 жыл бұрын
ชอบมากๆคับ cover ใด้ธรรมชาติ เพราะมากๆ คับ เปิดฟังทุกวันเลยคับ
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
ขอบคุณครับ
@chotiros
@chotiros 4 жыл бұрын
ชอบทุกเพลงที่ร้องเลยค่ะ 😊😊
@user-xy6wn6tl2n
@user-xy6wn6tl2n 4 жыл бұрын
มันคงไม่ยากเย็นเท่าไหร่ ถ้าวันนี้ไม่มีเขา มันคงไม่ยากเย็นเท่าไหร่ถ้าพรุ่งนี้มีเพียงเรา #อยู่คนเดียวดีสุดแล้วไม่ต้องไปคิดเยอะ✌😓
@Kaading6218
@Kaading6218 4 жыл бұрын
จริง
@Wave_0333
@Wave_0333 4 жыл бұрын
😭😭😭
@user-th9ti4po9o
@user-th9ti4po9o 4 жыл бұрын
@@Wave_0333, ฃฃ​ฃ, ืใฃใ​ฃใฃใฃทฃ​สวม​ฃ​ซม​ฃ​ฃใ​ฃ​ฃใ ซม​ฃฃทฃใงฃฃ, l 0
@user-vg3jt9vs2f
@user-vg3jt9vs2f 4 жыл бұрын
จริงครับ
@user-mh2wz8qs6j
@user-mh2wz8qs6j 3 жыл бұрын
จริงนะค่ะ
@jn-studiojames9282
@jn-studiojames9282 4 жыл бұрын
นักร้องเสียงดีมากคับ ดนตรีก็เยี่ยม ได้ยินทุกรายละเอียด
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 4 жыл бұрын
ขอบคุณครับ
@pakookkanthidaofficial2394
@pakookkanthidaofficial2394 2 жыл бұрын
ไพเราะฟังเพลิน เสียงนักร้องนำเป็นเอกลักษณ์ และดนตรีเจ๋งค่ะ 😊♥️👍🎵🎶🎼
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 2 жыл бұрын
ฝากแชร์ฝากติดตามด้วยนะครับ
@user-wg9vy4qr6n
@user-wg9vy4qr6n 2 жыл бұрын
สบไไา
@user-ex2qm9dg9e
@user-ex2qm9dg9e 4 жыл бұрын
ร้องเพราะมากค่ะ 😍
@tharapornthongchim4372
@tharapornthongchim4372 4 жыл бұрын
ชอบมาก ฟังทุกวัน คืออยู่ในรายการบันทึกแล้ว เพราะทุกเพลง คิดถึงบรรยากาศร้านเหล้าทันที😂
@ANAVATKHLAIAUDOM
@ANAVATKHLAIAUDOM 4 жыл бұрын
💔
@user-pj9sg2qm5s
@user-pj9sg2qm5s 2 жыл бұрын
ชีวิตยังมีอะไรให้ทำอีกเยอะ บ้างทีความรักก็ไม่ได้เป็นทุกอย่างในชีวิต สู้ครับ คนอกหักทุกคน
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 2 жыл бұрын
ฝากแชร์ด้วยนะครับ
@user-ec5us9hh2y
@user-ec5us9hh2y 28 күн бұрын
ใช่ค่ะ เงิน งานสำคัญกว่าค่ะ❤❤
@oifsmail
@oifsmail 2 жыл бұрын
เเค่กลับไปเป็นเเบบเมื่อก่อน ตอนที่เราไม่มีกัน ช่วงเวลาที่ผ่านมาสอนให้รู้ว่าเหงาเเค่ใหนก็อย่าได้โหยหาความรัก เพราะถึงไม่มีความรัก เราก็ไม่ตาย #เจ็บเจียนตาย #ความเหงาไม่เคยฆ่าใคร
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 2 жыл бұрын
ฝากแชร์ฝากติดตามด้วยนะครับ
@nntbadinthornkhamsa6448
@nntbadinthornkhamsa6448 4 жыл бұрын
มันคงไม่ยากเย็นเท่าไรถ้าวันนี้ไม่มีเขา และคงไม่ยากเย็นอะไร ถ้าพรุ่งนี้มีเพียงเรา..คนเดียว ไม่ต้องไปสนใจ มันก็แค่เรื่องเมื่อวาน
@garfieldgarfiest4263
@garfieldgarfiest4263 4 жыл бұрын
ไปร้านขายหมูมาแอบเห็นเค้าเปิด​ กลับมาถึงล้านรีบมาเปิดฟังเลยจ้า​ ติดตามเลยย
@user-pi8xb6zg5i
@user-pi8xb6zg5i 3 жыл бұрын
หวัดดีคงสวย
@user-er4qe4gp2t
@user-er4qe4gp2t 2 жыл бұрын
เปิด​ฟังวนไปวนมาทั้งวัน​ ทั้งคืน​ ขอให้ผลิต​ผลงานดีๆมาให้ฟังตลอดไป​นะครับ​ ขอบคุณ​มาก​ครับ​
@maitreekansuwan1167
@maitreekansuwan1167 3 жыл бұрын
จิบเบียร์เย็นๆเปิดเพลงเบาๆ โอ้สุดๆ😁😁😁
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
ฝากแชร์ฝากติดตามด้วยนะครับ
@mint8259
@mint8259 3 жыл бұрын
พอเมาแล้วก็เปิดดังๆ หัวมีโยกอ่ะบอกเลยยยย
@user-fb9yg6tb1r
@user-fb9yg6tb1r 3 жыл бұрын
ปิดร้านล่ะนั่งกินคนเดียวไม่ใช่เพื่อนไม่มีนะแต่มันเปลื่องงบไนกระเป๋าแดกคนเดียวดีกว่า. สะบายจายยยย
@tulipmint
@tulipmint 4 жыл бұрын
หาเพลงแนวนี้มานาน ชอบมากค่ะ จะเป็นกำลังใจให้นะคะ
@itme9979
@itme9979 4 жыл бұрын
เสียงเพลงพวกพี่เยียวยา เวลาคิดถึงร้านเหล้า 💕
@kakkhamsuwan8477
@kakkhamsuwan8477 3 жыл бұрын
โครตเพราะ ฟังทุกวันวนไปคับ คือแม้งเพราะทุกเพลง
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
ขอบคุณครับ
@kanrawee_ch6792
@kanrawee_ch6792 3 жыл бұрын
อยากจะลืม เรื่องราววุ่นวายในชีวิต เรื่องราวที่ยังวนเวียนทำให้คิด ถึงวันนั้นยังไม่จางไป คงไม่นานถ้าหากเราไม่คิดถึงใครๆ เราก็คงจะลืมมัน เพียงนิดเดียวถ้าหากเราไม่ต้องพบเจออะไร ที่มันผูกมันพันกัน มันคงไม่ยากเย็นเท่าไรถ้าวันนี้ไม่มีเขา และคงไม่ยากเย็นเท่าไหร่ ถ้าพรุ่งนี้มีเพียงเรา..คนเดียว ไม่ต้องไปสนใจ มันก็แค่เรื่องเมื่อวาน อยากจะลืม ใครสักคนที่ทำให้เราเหงา ใครสักคนที่ยังคงทำให้เราเศร้า แม้วันนี้ยังคงเสียใจ คงไม่นานถ้าหากเราไม่คิดถึงใครๆ เราก็คงจะลืมมัน เพียงนิดเดียวถ้าหากเราไม่ต้องพบเจออะไร ที่มันผูกมันพันกัน มันคงไม่ยากเย็นเท่าไรถ้าวันนี้ไม่มีเขา และคงไม่ยากเย็นเท่าไหร่ ถ้าพรุ่งนี้มีเพียงเรา..คนเดียว ไม่ต้องไปสนใจ มันก็แค่เรื่องเมื่อวาน
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
เศร้า
@tasb6734
@tasb6734 3 жыл бұрын
_
@user-kc3hb7cm7z
@user-kc3hb7cm7z 4 жыл бұрын
เจ็บที่สุดคือการที่เราโดนหลอกมาตลอด เราทุ่มเทให้ทุกอย่าง สุดท้ายเราก็คือคนโง่ คนหนึ่งที่เขาไม่เคยรู้สึกอะไรกับเราเลย🥺
@lamekhanghuay9015
@lamekhanghuay9015 3 жыл бұрын
😖😖
@user-li8jq8sn2s
@user-li8jq8sn2s 3 жыл бұрын
เจ็บจี๊ด
@user-pi8xb6zg5i
@user-pi8xb6zg5i 3 жыл бұрын
สุ้ๆเดียวก้อผ่านแต่ โ ค ต ร นานเลย
@user-zv3xu5do6i
@user-zv3xu5do6i 3 жыл бұрын
โรคที่ไม่มียารักษา อาจจะใช้เวลานานและนานมากแค่ใหนถึงจะหาย
@user-lk6gx1jh7l
@user-lk6gx1jh7l 4 жыл бұрын
ความรักเป็นของเรา แต่คนรักไม่ใช่ของเรา
@amuainotatee-...2498
@amuainotatee-...2498 3 жыл бұрын
พึ่งเคยฟังครั้งแรก ตอนทำงาน ร้องดีมากๆค่ะ นึกว่าต้นฉบับๆ เพลินมากตอนฟังไปทำงานไป
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
ขอบคุณครับ
@rakxy2239
@rakxy2239 3 жыл бұрын
ฟังแล้วหลงรักเลย หลงรักเสียงแบบถอนตัวไม่ขึ้น 🤗🤗🤗
@rain2349
@rain2349 4 жыл бұрын
พี่นักร้องเสียงดีมากครับ เพราะมาก♥️
@nantipatnick7hd147
@nantipatnick7hd147 4 жыл бұрын
เล่นดีมากๆเลยครับ 🤟
@user-nd9dw7uv3d
@user-nd9dw7uv3d 3 жыл бұрын
ยังฟังอยู่..ไม่ว่านานแค่ไหน ก็ยังเพราะเหมือนเดิม
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
ขอบคุณมากครับ
@AoMam.Prab05
@AoMam.Prab05 3 жыл бұрын
เห้ยมันโดนทุกเพลง กดกริ่งติดตามเลย ฟัง EP.6ครั้งแรกก็หลงรักเลยจ้า❤️
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
ขอบคุณครับ
@user-pl7lv4lb4n
@user-pl7lv4lb4n 4 жыл бұрын
เพราะมากเลยค่ะพึ่งผ่านมาเห็น ฟังเพลินเลยติดตามผลงานค่ะ
@toolpak163
@toolpak163 4 жыл бұрын
ชอบมากครับ เพลงไพเราะ คุณภาพอัดเสียงชัดเจน ฟังเพลงหน้าคอมเพลินเลย
@wameenapulae7446
@wameenapulae7446 3 жыл бұрын
ทีมเวิร์ค ชอบความลงตัวของเสียงนักร้อง และดนตรี ❤️ ชอบทุกเพลงเลยค่ะ 🥰
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
ขอบคุณมากครับ
@MMayTC
@MMayTC 4 жыл бұрын
หลังรักพี่แว่นมาฟังทุกวันเลย
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 4 жыл бұрын
ขอบคุณมากครับ^*
@user-uv5dq6tc4s
@user-uv5dq6tc4s 4 жыл бұрын
😀
@Kk-iu3dg
@Kk-iu3dg 4 жыл бұрын
ฟังทุกวัน ซึมทุกวัน😂
@Revenant389
@Revenant389 4 жыл бұрын
โอ๋ๆ มากอดมามะ
@user-lr3pt4fc4t
@user-lr3pt4fc4t 4 жыл бұрын
ถ้าการอยู่คนเดียวแล้วตาย ป่านนี้เจ้าอาวาทคงมรณะภาพไปหมดแล้ว ให้กำลังใจตัวเอง
@DarijungDeejaPN
@DarijungDeejaPN 4 жыл бұрын
เจ้าอาวาสมีฉันท์ค่ะ😅
@user-lr3pt4fc4t
@user-lr3pt4fc4t 4 жыл бұрын
@@DarijungDeejaPN 😂😂
@bbabppap1066
@bbabppap1066 4 жыл бұрын
@@DarijungDeejaPN ช๊อบชอบ
@roserose3497
@roserose3497 3 жыл бұрын
ขำโครตๆคิดได้มุขลึกมาก
@user-lr3pt4fc4t
@user-lr3pt4fc4t 3 жыл бұрын
@@roserose3497 😂😂
@maypissamai5537
@maypissamai5537 2 жыл бұрын
เป็นวิดีโอที่เปิดตอนไปเที่ยวหัวหิน​ กลายเป็นความทรงจำที่ดีๆ​กับเพลงเพราะๆค่ะ​❤️
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 2 жыл бұрын
ฝากแชร์ฝากติดตามด้วยนะครับ
@user-ze2ho5pq8g
@user-ze2ho5pq8g 3 жыл бұрын
เป็นความบังเอิญที่ชอบมาก ตอนแรกกดผิดแต่ฟังไปๆมาๆแล้วติดใจเฉยเลย💖
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
ฝากแชร์ฝากติดตามด้วยนะครับ
@aeyaey8178
@aeyaey8178 4 жыл бұрын
ชอบบบบบบ ❤️
@wiphaphonphinsaeng1540
@wiphaphonphinsaeng1540 4 жыл бұрын
พึ่งเคยฟังครั้งแรก เพราะดีแหะ 😍 ไปอยู่ไหนมาคะ ? ทัมไมพึ่งเด้งมาที่ยูทูป ❤️ ร้องได้ดีมาก ฟังละเลื่อนหู เคลิ้มตามเลย ❤️ จะตามฟัง ตั้งแตาเพลงแรกเลย ❤️
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 4 жыл бұрын
ขอบคุณครับ
@jjhh5437
@jjhh5437 4 жыл бұрын
ซาวด์ดีมาก เล่นดีทุกตำแหน่ง เพราะครับสุดยอด
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 4 жыл бұрын
ขอบคุณมากครับ
@slimjimjim2374
@slimjimjim2374 3 жыл бұрын
เห้ยวงนี้เจ๋งแฮะ นักร้องๆเพลงดีมากๆ เสียงดีมาก ไม่ทราบว่าติดต่องานแสดงได้ที่ไหนครับ
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
ในเพจเลยครับ
@user-un8iu3yt2s
@user-un8iu3yt2s 4 жыл бұрын
เฮ้ย ชินแล้วที่อยู่คนเดียว ดีจะตาย😭😭
@jaruwanjaruwan3864
@jaruwanjaruwan3864 3 жыл бұрын
😂😂😂😂
@icekunakorn7027
@icekunakorn7027 4 жыл бұрын
มีแต่คนที่สมหวังเท่านั้นแหละ ที่บอกว่าการรอคอย มันคุ้มค่า
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 4 жыл бұрын
เศร้าเลยครับ
@user-tt6rv3cd5m
@user-tt6rv3cd5m 4 жыл бұрын
จริงครับ... ให้เรารอ.. แต่เค้ามีคนใหม่.. แล้วรอเพื่ออะไร
@jidapasikkha8062
@jidapasikkha8062 4 жыл бұрын
ใช่คะพี่😓😓😓
@user-lp1sr1zy7j
@user-lp1sr1zy7j 4 жыл бұрын
ถูกใจมากค่ะ
@nooanney9895
@nooanney9895 3 жыл бұрын
หลงเสียงคนนี้มากอ่ะ❤️
@user-no8iq6yy2n
@user-no8iq6yy2n 4 жыл бұрын
เปิดมาฟังโดยบังเอิญ จนตอนนี้ยังฟังวนๆ ซ้ำๆ ชอบมากเลยค่ะ
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 4 жыл бұрын
ขอบคุณครับ
@nisar.456
@nisar.456 4 жыл бұрын
โคตรชอบ🖤
@user-pi8xb6zg5i
@user-pi8xb6zg5i 3 жыл бұрын
ใช่ๆคับ โคตรชอบ
@originaltar3362
@originaltar3362 2 жыл бұрын
@@user-pi8xb6zg5i ชอบเพลง?
@kantapornkaewsila1454
@kantapornkaewsila1454 3 жыл бұрын
หนูฟังวงพี่มานานแล้ว เพราะมากชื่นชอบมากค่ะ เป็นวงที่เล่นดนตรีแล้วทำนองไหลแบบคือดีย์ ยกให้เป็นวงเดอะเบสท์เลยค่ะ❤️ ทำต่อไปนะคะเป็นกำลังใจให้
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
ขอบคุณมากครับ
@hecadoth66
@hecadoth66 3 жыл бұрын
วงนี้เมาเเล้วรั่ว55555
@bewkongsombat7293
@bewkongsombat7293 3 жыл бұрын
เล่นดี​ นักร้องเสียงฟังเพลิน​ดี ติดตามทุก ep.แต่ชื่นชมที่สุดคือทำเมดเล่ย์ได้ดีมากอ่ะ​ อารมณ์​ต่อเนื่อง​สมูธมากก
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
ขอบคุณครับ
@user-sc8mv4fe9n
@user-sc8mv4fe9n 3 жыл бұрын
อะไรคือ ทำเมดเลย์คะ 😂
@user-MR_LEE
@user-MR_LEE 10 ай бұрын
@@user-sc8mv4fe9n เมดเลย์ หรือ Medley จากภาษาอังกฤษ เป็นเพลงที่ประกอบขึ้นจากชิ้นส่วนที่มีอยู่ซึ่งเล่นทีละชิ้น บางครั้งก็ซ้อนทับกัน เป็นเรื่องปกติในเพลงยอดนิยม และเมดเลย์ส่วนใหญ่เป็นเพลงมากกว่าบรรเลง เมดเล่ย์ซึ่งเป็นซีรีส์รีมิกซ์เรียกว่า เมกะมิกซ์ ซึ่งมักทำร่วมกับเพลงของศิลปินคนเดียว หรือเพลงยอดนิยมจากปีหรือประเภทที่กำหนด
@bigbosofficial785
@bigbosofficial785 3 жыл бұрын
ส่วนตัวล้าว ผมชอบวงนี้มาก เล่นเมดเลย์ได้มันส์มากๆครับ🥀❤️
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
ขอบคุณมากครับ
@tsucramsy32
@tsucramsy32 4 жыл бұрын
เสียงดีมากค่ะ ดนตรีก็ดีมากๆ อินเนอร์ก็ดี ดีจนคนฟังเข้าถึงเพลง แล้วน้ำตาไหลเลยค่ะ
@wiwybaba1077
@wiwybaba1077 4 жыл бұрын
ฟังทีไร เหมือนได้ไปนั่งฟังที่ร้านเหล้าเลยค้าบบ เพราะมากกก😁
@nutthamon459
@nutthamon459 2 жыл бұрын
ชอบวงนี้มากค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังฟังอยู่ ทำเพลงดีๆแบบนี้ออกมาให้ฟังเรื่อยๆนะคะ🤍
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 2 жыл бұрын
ขอบคุณมากครับ ฝากแชร์ฝากติดตามด้วยนะครับ
@onanongjantongtip5320
@onanongjantongtip5320 4 жыл бұрын
ฟังครั้งแรกค่ะ และก็จะฟังตลอดไป. รักเลย💜💜💜
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 4 жыл бұрын
ขอบคุณครับ
@user-pv8hq2oi6d
@user-pv8hq2oi6d 4 жыл бұрын
#ชอบประโยคนี้นะ อย่านอกใจกัน ถ้าไม่มีความสุข ก็แค่เลิกกันไป. 😭
@chatree1817
@chatree1817 4 жыл бұрын
ชอบคับ ทำออกมาให้ฟังเรื่อยๆน่ะคับ
@suicune2146
@suicune2146 3 жыл бұрын
ชอบอ่ะ ชอบการฟอมวงอะไรกันแบบนี้ เพราะอ่ะ ฟังหลายรอบแล้ว 😭😭😭💕
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
ฝากแชร์ฝากติดตามด้วยนะครับ
@user-bc9sn3yh4u
@user-bc9sn3yh4u 3 жыл бұрын
คือตอนนี้นั่งดื่มยุบ้านคนเดียวแล้วเปิดมาเจอพอดี อารมณ์คนไม่มีเพื่อนไปเที่ยวคือหายไปเลยเหมือนนั่งอยู่ร้านนั่งชิลล์เลยค่ะ..สุดยอด
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
ขอบคุณมากครับ ฝากแชร์ฝากติดตามด้วยนะครับ
@zephierli3655
@zephierli3655 4 жыл бұрын
Awesome works! Most of the songs are my beloved dishes!
@porrametlungton8862
@porrametlungton8862 4 жыл бұрын
ถึงยังรักเเต่เขาไม่รัก ก้อคงต้องปล่อย ปล่อยให้เขาไปดีกว่า~ 😭
@user-gh3js7no7p
@user-gh3js7no7p 3 жыл бұрын
💔💔💔
@klabh.7114
@klabh.7114 Ай бұрын
ความรู้สึกเล็กๆ
@memorygig5156
@memorygig5156 9 ай бұрын
OMG. ยอดวิวโหดมาก และสำคัญเพลงโปรดของเราทั้งนั้น
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 9 ай бұрын
ฝากแชร์ฝากติดตามด้วยนะครับ
@chrdtime
@chrdtime 3 жыл бұрын
ฟังตั้งแต่ยอดซับ ไม่กี่หมื่น เปลี่ยนโทรศัพท์มา4-5เครื่องก็ยังฟังและติดตาตลอด
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
ขอบคุณมากครับ สุดจาด
@aeyaey8178
@aeyaey8178 4 жыл бұрын
แงง ชอบมากกก☺️
@Gaznight1
@Gaznight1 4 жыл бұрын
ขออนุญาติ ติดตามครับเพราะมากกกก^^
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 4 жыл бұрын
ขอบคุณครับ
@user-sn6yn6sf1g
@user-sn6yn6sf1g 2 жыл бұрын
ชอบทุกเพลง เก่งทุกคนเลยค่ะ ฟังครั้งแรก ก็ปล่อยผ่านไม่ได้เลย😍
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 2 жыл бұрын
ฝากแชร์ฝากติดตามด้วยนะครับ
@user-ke3rh8jf1u
@user-ke3rh8jf1u 4 жыл бұрын
โดนใจเลยค่ะทั้งนักร้องนักดนตรี..ไพเราะทุกเพลง
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 4 жыл бұрын
ขอบคุณครับ
@user-pm4fz4mv4v
@user-pm4fz4mv4v 4 жыл бұрын
มือกีต้าร์ งานดีมากค่าา
@user-eq8xz6mr6e
@user-eq8xz6mr6e 4 жыл бұрын
เพลงเพราะทุกเพลงเลย 🥰
@Chaichana99fewfef
@Chaichana99fewfef 3 жыл бұрын
เป็นกำลังใจให้ทีมงานครับ ฟังเพลินๆเวลาขับรถ
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
ฝากแชร์ฝากติดตามด้วยนะครับ
@user-vq3dq7im7f
@user-vq3dq7im7f 3 жыл бұрын
โคนมาก ๆ ครับบบบ ชอบ ๆๆๆ สร้างผลงานดี ๆ ออกมาอีกนะครับ........... คงไว้ได้แค่กลิ่น ที่ไม่เคยเลือนลา ยังหอมดังวันเก่า ยามเมื่อลมโชยมา ทิ้งไว้เพียงอดีต ที่ไม่เคยหวนมา ซ่อนเธอไว้ในใจ......................................เพราะทุกเพลงครับ เต็ม10
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
ฝากแชร์ฝากติดตามด้วยนะครับ
@pijitdeethonglang3848
@pijitdeethonglang3848 3 жыл бұрын
น้องๆวงนี้เล่นเพราะจัง พี่รบกวนเล่นเต็มเพลงทุกเพลงให้ฟังหน่อย ครับ ชอบทุกเพลงเลย เสียงดีครับ ขอชม
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
ขอบคุณครับ
@jirayunantawan700
@jirayunantawan700 3 жыл бұрын
เพลงลืม อยากจะลืม เรื่องราววุ่นวายชีวิต เรื่องราวที่ยังวนเวียนทำให้คิด ถึงวันนั้นยังไม่จางไป คงไม่นานถ้าหากเราไม่คิดถึงใครๆ เราก็คงจะลืมมัน เพียงนิดเดียวถ้าหากเราไม่ต้องพบเจออะไร ที่มันผูกมันพันกัน มันคงไม่ยากเย็นเท่าไรถ้าวันนี้ไม่มีเขา และคงไม่ยากเย็นอะไร ถ้าพรุ่งนี้มีเพียงเรา..คนเดียว ไม่ต้องไปสนใจ มันก็แค่เรื่องเมื่อวาน อยากจะลืม ใครสักคนที่ทำให้เราเหงา ใครสักคนที่ยังคงทำให้เราเศร้า แม้วันนี้ยังคงเสียใจ คงไม่นานถ้าหากเราไม่คิดถึงใครๆ เราก็คงจะลืมมัน เพียงนิดเดียวถ้าหากเราไม่ต้องพบเจออะไร ที่มันผูกมันพันกัน มันคงไม่ยากเย็นเท่าไรถ้าวันนี้ไม่มีเขา และคงไม่ยากเย็นอะไร ถ้าพรุ่งนี้มีเพียงเรา..คนเดียว ไม่ต้องไปสนใจ มันก็แค่เรื่องเมื่อวาน
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
ฝากแชร์ฝากติดตามด้วยนะครับ
@twensjj9666
@twensjj9666 2 жыл бұрын
เก็บอารมณ์ เก็บเอาเรื่องราวนั้นทิ้งไป เก็บเอาแรงที่จะใช้รักใครไว้กับตัวเอง ดีกว่าเอาไปเสียน้ำตา เก็บเอาใจ เก็บเอารักที่ให้เขาไป เก็บเอาความตั้งใจ และฝันที่เคยวาดไว้กับเขา เก็บคืนมาอย่าเปลืองหัวใจ ฝืนใจเอาหน่อย ถึงยังรักแต่เขาไม่รัก เราคงต้องปล่อย ปล่อยให้เขาไปดีกว่า แล้วมันจะผ่านไปด้วยดี แล้วใจของเธอจะเปลี่ยนไป แล้ววันหนึ่งเขาจะหายไป แม้วันนี้จะยังรู้สึก แม้จะยังคิดถึงเขาอยู่ ทุกลมหายใจ ฝืนใจเอาหน่อย ถึงยังรักแต่เขาไม่รัก เราคงต้องปล่อย ปล่อยให้เขาไปดีกว่า แล้วมันจะผ่านไปด้วยดี แล้วใจของเธอจะเปลี่ยนไป แล้ววันหนึ่งเขาจะหายไป แม้วันนี้จะยังรู้สึก แม้จะยังคิดถึงเขาอยู่ ทุกลมหายใจ แล้วมันจะผ่านไปด้วยดี แล้วใจของเธอจะเปลี่ยนไป แล้ววันหนึ่งเขาจะหายไป แม้วันนี้จะยังรู้สึก แม้จะยังคิดถึงเขาอยู่ ทุกลมหายใจ
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 2 жыл бұрын
ฝากแชร์ฝากติดตามด้วยนะครับ
@chxchompu
@chxchompu Жыл бұрын
เพราะมากเลยค่ะ ฟังทุกวัน❤
@nutcharatchanthawongsa3392
@nutcharatchanthawongsa3392 4 жыл бұрын
ฟังเพลงเศร้าๆ ยิ่งตอกย้ำให้ใจมันเจ็บปวด น้ำตาไหลไม่หยุดเลย 😭
@user-ul1cz5hm4j
@user-ul1cz5hm4j 4 жыл бұрын
เสียงดีมากๆครับ นักร้องนำ นักดนตรี ก็เก่งทุกๆคนเลยครับ รับรองไปได้ไกลแน่นอนครับ ฟันธง ครับ
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 4 жыл бұрын
ขอบคุณมากครับ
@22faridathaisaentar25
@22faridathaisaentar25 3 жыл бұрын
พึ่งรู้จักวงนี้เมื่อวาน แต่ชอบมากๆๆอะ คือแบบชอบอ่ะชอบ😍
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
ขอบคุณครับ
@wandeeadam361
@wandeeadam361 3 жыл бұрын
สุดยอดเพราะมากเสียงดีดนตรีเยี่ยม เป็นกำลังใจให้ค่ะ
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
ฝากแชร์ฝากติดตามด้วยนะครับ
@user-bj5wu2dg8r
@user-bj5wu2dg8r 4 жыл бұрын
ขอยาวๆกว่านี้ แต่เอาแบบนี้เพิ่มเวลาให้ยาวกว่านี้หน่อยนะคะ อยากเอาไว้ฟังในรถค่ะ ขอเพลงรักที่เพิ่งผ่านพ้นไป ของบุรินทร์ ด้วยนะคะ น้ำตาที่หายด้วยค่ะ😂
@chakkarinphimsorn2714
@chakkarinphimsorn2714 3 жыл бұрын
ยาวกว่านี้คงผมแล้วละครับ
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
2021 ยังฟังอยู่
@manoonkhotapan9010
@manoonkhotapan9010 3 жыл бұрын
ฟังๆ
@user-kg9rg5ep6k
@user-kg9rg5ep6k 2 жыл бұрын
เพิ่งเคยฟัง และหยุดฟังไม่ได้เลย เรื่อยๆ ชอบมาก♥️💯
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 2 жыл бұрын
ฝากแชร์ฝากติดตามด้วยนะครับ
@user-yb5du8yk2o
@user-yb5du8yk2o 3 жыл бұрын
ฟังทุกวันค่ะ วันละ2-3รอบ เพราะมากกกกก
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
ขอบคุณครับ
@sathapronanukul3893
@sathapronanukul3893 3 жыл бұрын
คุณร้องเพลงเพราะมาก อยากให้ทำออกมาตลอด ผมฟังตลอดเลยร้องออกมาเป็นธรรมชาดมาก สุดยอดคับ
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
ฝากแชร์ฝากติดตามด้วยนะครับ
@user-hy5wk7ui7j
@user-hy5wk7ui7j Жыл бұрын
@@ZALENGSTUDIOONE นะครับไม่ไปหางานข
@user-hy5wk7ui7j
@user-hy5wk7ui7j Жыл бұрын
@@ZALENGSTUDIOONE ขอขชอบลบชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชขชจชชชชชชชชชชชชชลบจากจจชลชชชชชชชชชชชชบบชชชชชไม่ลบหลู่ขอเงินหน่อยได้ป่ะ
@candycreamkisss8164
@candycreamkisss8164 4 жыл бұрын
เราเพิ่งเลิกกันเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เราทำงานส่งเขาช่วงเขาเรียนทุกอย่าง เงินเดือนก็ให้เขาถือเพราะอยู่ด้วยกัน แต่พอเราไม่ได้ทำงานช่วงโควิด เรากลับหมดประโยชน์และถูกเฉดหัวส่ง ทั้งๆที่อยู่กินกันมา7ปี #7ปีไม่ช่วยอะไรเลยจริงๆ
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 4 жыл бұрын
สู้ๆครับพวกผมเป็นกำลังใจให้ครับ
@candycreamkisss8164
@candycreamkisss8164 4 жыл бұрын
@@ZALENGSTUDIOONE 😭
@user-zv7xm3bl8o
@user-zv7xm3bl8o 4 жыл бұрын
สู้ๆนะค่ะ เราก็เป็นเห็นคนใหม่ดีกว่าก็ไปเลย
@pongtawanpamee1818
@pongtawanpamee1818 4 жыл бұрын
สู้ๆครับ ฝืนใจเอาหน่อยยยแล้วมันจะผ่านไป
@user-qc6xh1rf5i
@user-qc6xh1rf5i 4 жыл бұрын
สู้ๆน่ะ
@user-qe3cl3nw9k
@user-qe3cl3nw9k 3 жыл бұрын
อยากให้โคฟเพลงรถของเล่นเเบบเต็มเพลงอะค่ะ เพรามาก ชอบ
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
ขอบคุณมากครับ
@nakasume
@nakasume 3 жыл бұрын
เเน่นปึกวงนี้ MVP ให้มือเบส เดินดีจัด
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
ฝากแชร์ฝากติดตามด้วยนะครับ
@satoshith793
@satoshith793 4 жыл бұрын
วันนี้เป็นวันแรกที่รู้จักศิลปินวงนี้ ยูทูปรันมาฟังด้วยความบังเอิญ จนแบบสงสัยว่าทำไมเพิ่งมาได้ยิน ฟังแล้วแบบออเพลงคัฟเวอร์ ช่วงเชื่อมต่อคือสมูทมากกก ... จนมาถึงเพลงซ่อนกลิ่นแบบ เห้ย ฟังแล้วลอยเลย วันนี้ฟังคัฟเวอร์ EP.6 กับ 9 วนไป รีพีทแบบฟังทั้งวัน เป็นวงที่มีเสน่ห์มากครับ ทั้งเสียงร้อง ทำนอง กดติดตาม กดกระดิ่งแจ้งเตือนแล้วนะคับ พรุ่งนี้จะเก็บให้ฟังให้ครบทุก EP ติดตามผลงานนะครับ
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 4 жыл бұрын
ขอบคุณมากครับ
@user-no8iq6yy2n
@user-no8iq6yy2n 4 жыл бұрын
เหมือนกันค่ะ ฟังโดยบังเอิญ จนตอนนี้ยังฟังวนๆซ้ำๆ ชอบมากก
@_Sep1995_
@_Sep1995_ 4 жыл бұрын
มันรันมาเลยกดเข้ามาฟัง สรุปต้องฟังวนอยู่อย่างนี้ไปเรื่อยๆอะ
@banpotcharean6526
@banpotcharean6526 4 жыл бұрын
+1ครับ
@aritsarajampukaew699
@aritsarajampukaew699 4 жыл бұрын
ฟังวันแรก ครั้งแรก สรุปคือฟังวนทั้งวันเลยค่ะ ชอบเลย
@user-fz8jq3st9h
@user-fz8jq3st9h 3 жыл бұрын
ก่อนหน้านี้ไม่มีเค้าเรายังอยู่ได้เลย.
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
เศร้าเลย ฝากแชร์ฝากติดตามด้วยนะครับ
@AnasAnas-ng8dq
@AnasAnas-ng8dq 3 жыл бұрын
ตอนนี้พี่เป็นบ้างเเล้วบอกหน่อย. ผมเพิ่งโดนทิ้งมาเอง😭😭
@user-yl7sm2we6o
@user-yl7sm2we6o 3 жыл бұрын
♥️♥️♥️💙
@user-bh5rh9qt1g
@user-bh5rh9qt1g 3 жыл бұрын
ผมเหมือนกันครับตอนนี้ทำไรไม่ได้นอกจากคิดถึง😓
@spain9732
@spain9732 3 жыл бұрын
@@user-bh5rh9qt1g เหมือนกันครับ😢
@sirisakphupharat841
@sirisakphupharat841 3 жыл бұрын
ปกติไม่ค่อยฟังแนว cover เท่าไหร่ แต่วงนี้ ฟังเกือบทุกวันเลย ชอบครับ
@ZALENGSTUDIOONE
@ZALENGSTUDIOONE 3 жыл бұрын
ฝากแชร์ฝากติดตามด้วยนะครับ
Happy 4th of July 😂
00:12
Alyssa's Ways
Рет қаралды 65 МЛН
УГАДАЙ ГДЕ ПРАВИЛЬНЫЙ ЦВЕТ?😱
00:14
МЯТНАЯ ФАНТА
Рет қаралды 3,5 МЛН
Now THIS is entertainment! 🤣
00:59
America's Got Talent
Рет қаралды 38 МЛН
Double Stacked Pizza @Lionfield @ChefRush
00:33
albert_cancook
Рет қаралды 75 МЛН
รวมเมดเลย์ - 100Thousand [ Cover Ep.3 ]
54:49
ZALENG STUDIO ONE
Рет қаралды 3,7 МЛН
รวมเมดเลย์ - 100 Thousand [ Cover Ep 2 ]
55:45
ZALENG STUDIO ONE
Рет қаралды 5 МЛН
เมดเล่ย์เพลงเร็ว - 100Thousand
11:23
ZALENG STUDIO ONE
Рет қаралды 13 МЛН
เมดเลย์ฟังสบาย - 100 Thousand  [ Cover Ep 9 ]
9:48
ZALENG STUDIO ONE
Рет қаралды 30 МЛН
Zattybek & ESKARA ЖАҢА ХИТ 2024
2:03
Ескара Бейбітов
Рет қаралды 508 М.
Munisa Rizayeva - Aka makasi (Official Music Video)
6:18
Munisa Rizayeva
Рет қаралды 7 МЛН
IL’HAN - Pai-pai (lyric video) 2024
3:24
Ilhan Ihsanov
Рет қаралды 503 М.
BABYMONSTER - ‘FOREVER’ M/V
3:54
BABYMONSTER
Рет қаралды 88 МЛН