670804 บรรยากาศการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด อบจ ในพื้นที่จังหวัดชัยนาท

  Рет қаралды 200

ประชาสัมพันธ์ จังหวัดชัยนาท

ประชาสัมพันธ์ จังหวัดชัยนาท

Ай бұрын

บรรยากาศการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ในพื้นที่จังหวัดชัยนาท
วันนี้ 4 สิงหาคม 2567 บรรยากาศการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ในพื้นที่จังหวัดชัยนาท หลังจากที่เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้ง เปิดหีบเลือกตั้งในเวลา 08.00 น. ซึ่งที่บริเวณ หน่วยเลือกตั้งที่ 1 ตำบลโพนางดำตก เทศบาลตำบลโพธิ์พิทักษ์ อำเภอสรรพยา จังหวัดชัยนาท (สถานที่เลือกตั้งศาลาหลวงปู่หิน) ประชาชนเดินทยอยเดินทางมาลงคะแนนเสียงค่อนข้างบางตา บรรยากาศไม่ค่อยคึกคักเท่าที่ควร โดย หน่วยเลือกตั้งนี้ มีบุคคลสำคัญทางการเมือง อย่าเช่น นายอนุชา นาคาศัย ส.ส.เขต 1 จ.ชัยนาท อดีต รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และอดีต รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้เดินทางมาใช้สิทธิ เลือกตั้งในเวลา 11.30 น. ก่อนที่จะทำการตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง และเข้าคูหาลงคะแนน
สำหรับจังหวัดชัยนาท มีผู้ลงสมัครชิงเก้าอี้นายก อบจ. ทั้งหมด 3 คน คือ เบอร์ 1 นางจิตร์ธนา ยิ่งทวีลาภา (เจ๊ต้อย พี่สาว ส.ส.อนุชา นาคาศัย อดีต รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และอดีต รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และ นายอนุสรณ์ นาคาศัย (อดีตนายก อบจ.ชัยนาท) ที่ลาออกไป) เบอร์ 2 นายปัญญา ไทยรัตนกุล (อดีตนายก อบต.หันคา) และ เบอร์ 3 นายสุทธิพจน์ เชื้ออภัยวงษ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 จ.ชัยนาท จากพรรคก้าวไกล
ด้านนายสำรวม บุญล้น ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดชัยนาท เปิดเผยว่า สำหรับการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาทในครั้งนี้ บรรยากาศทั่วทั้งจังหวัดประชาชนไม่ค่อยตื่นตัวในการเดินทางออกมาใช้สิทธิกันเท่าที่ควร คาดว่าในวันนี้จะมีผู้เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งประมาณ 65 เปอร์เซ็นต์ สำหรับการเลือกตั้งในครั้งนี้ จังหวัดชัยนาทชัยนาทไม่มีเรื่องร้องเรียน ของผู้สมัครในแต่ละคน และคาดว่า ในการเลือกตั้งนายก อบจ. ทั่วไป ที่จะมีขึ้นในอีกไม่นาน ประชาชน จะเดินทางออกมาเลือกตั้งกันมากกว่านี้
ส.ปชส.ชัยนาท

Пікірлер
when you have plan B 😂
00:11
Andrey Grechka
Рет қаралды 51 МЛН
Angry Sigma Dog 🤣🤣 Aayush #momson #memes #funny #comedy
00:16
ASquare Crew
Рет қаралды 49 МЛН
Секрет фокусника! #shorts
00:15
Роман Magic
Рет қаралды 82 МЛН
เกาะติดศึกเลือกตั้งนายก อบจ. ก้าวไกล ปะทะ เพื่อไทย
4:37
สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว
Рет қаралды 31 М.
13.1 องกรค์บริหารส่วนจังหวัด อบจ.คืออะไร
18:10
UmtX ก้าวถัดไปของชีวิตคุณ
Рет қаралды 3,5 М.
when you have plan B 😂
00:11
Andrey Grechka
Рет қаралды 51 МЛН