670817 จังหวัดชัยนาท จัดพิธีเปิดโครงการครอบครัวต้องมาก่อน Family First ค่ายครอบครัว

  Рет қаралды 43

ประชาสัมพันธ์ จังหวัดชัยนาท

ประชาสัมพันธ์ จังหวัดชัยนาท

Күн бұрын

จังหวัดชัยนาท จัดพิธีเปิดโครงการครอบครัวต้องมาก่อน Family First ค่ายครอบครัว และวันอาทิตย์เป็นวันครอบครัว จังหวัดชัยนาท
วันนี้ 17 สิงหาคม 2567 ห้องชัยพฤกษ์ 111 รีสอร์ทแอนด์สปา ชัยนาท ตำบแพรกศรีราชา อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท นายวิทยา ชพานนท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท เป็นประธานเปิดเปิดโครงการครอบครัวต้องมาก่อน Family First ค่ายครอบครัว และวันอาทิตย์เป็นวันครอบครัว จังหวัดชัยนาท ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยมีส่วนราชการ และสมาชิกในครอบครัวในจังหวัดชัยนาท จากพื้นที่ศูนย์พัฒนาครอบครัวในชุมชน จำนวน 20 ครอบครัว เข้าร่วมกิจกรรม
นางสาวดรุณี มนัสวานิช พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชัยนาท กล่าวว่า กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้จังหวัดชัยนาท จัดโครงการครอบครัวต้องมาก่อน Family First ค่ายครอบครัว และวันอาทิตย์เป็นวันครอบครัว เพื่อขับเคลื่อนงานตามนโยบายของรัฐบาล 5 X 5 ฝ่าวิกฤตประชากร ด้านการสร้างระบบนิเวศที่เหมาะสมเพื่อพัฒนาความมั่นคงของครอบครัว และภายใต้แผนขับเคลื่อนมติสมัชชาครอบครัวระดับชาติ ประจำปี 2565 ระยะ 3 ปี (พ.ศ. 2566 -2568) ให้เกิดผลในทางปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม ให้ครอบครัวมีศักยภาพและสัมพันธภาพที่ดี สามารถทำบทบาทหน้าที่ได้อย่างเหมาะสม สมาชิกของครอบครัว มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ทั้งทางร่างกาย จิตใจ สติปัญญา คุณธรรม และจริยธรรม มีภูมิคุ้มกันและสามารถปรับตัวต่อสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงได้ดีขึ้น
สำหรับการจัดกิจกรรม ประกอบด้วย พิธีมอบป้ายโรงเรียนครอบครัว ให้แก่ ศูนย์พัฒนาครอบครัวในชุมชน จำนวน 9 แห่ง และกิจกรรมค่ายครอบครัว จำนวน 2 วัน 1 คืน โดยวิธีการบรรยายให้ความรู้ การสร้างองค์ความรู้แบบมีส่วนร่วมโดยผ่านกระบวนการกลุ่ม และฐานกิจกรรม Walk Rally เพื่อให้เกิดการใช้เวลาร่วมกันอย่างมีคุณภาพ และเกิดสัมพันธภาพครอบครัวที่ดี โดยมีกลุ่มเป้าหมายประกอบด้วย สมาชิกในครอบครัวในจังหวัดชัยนาท จากพื้นที่ศูนย์พัฒนาครอบครัวในชุมชน จำนวน 20 ครอบครัว ๆ ละ 2 คน
ส.ปชส.ชัยนาท

Пікірлер
Kluster Duo #настольныеигры #boardgames #игры #games #настолки #настольные_игры
00:47
小蚂蚁会选到什么呢!#火影忍者 #佐助 #家庭
00:47
火影忍者一家
Рет қаралды 124 МЛН
671007 วัดพระมหาธาตุ ร่วมกับอำเภอสรรคบุรี จัดงาน “123 ปี
5:46
ประชาสัมพันธ์ จังหวัดชัยนาท
Рет қаралды 96
Kluster Duo #настольныеигры #boardgames #игры #games #настолки #настольные_игры
00:47