670818 ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลนางลือ แถลงข่าวการกิจกรรมคอนเสิร์ตการกุศล

  Рет қаралды 224

ประชาสัมพันธ์ จังหวัดชัยนาท

ประชาสัมพันธ์ จังหวัดชัยนาท

26 күн бұрын

ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลนางลือ แถลงข่าวการกิจกรรมคอนเสิร์ตการกุศล โครงการ “รวมน้ำใจเพื่อช่วยเหลือประชาชนกลุ่มเปราะบาง”
วันนี้ 18 สิงหาคม 2567 ที่ โรงแรมเจ้าพระยาธารา ริเวอร์ไซด์ ตำบลบ้านกล้วย อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท โดยมีนายเชาว์ มีมาก รักษาการ กำนันตำบลนางลือ พร้อมด้วย ผู้ใหญ่วิศรุต ทรงลำพึง ร่วมโต๊ะแถลงข่าวการจัดกิจกรรมคอนเสิร์ตการกุศล โครงการ “รวมน้ำใจเพื่อช่วยเหลือประชาชนกลุ่มเปราะบาง” โดยมี ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลนางลือ ร่วมรับฟังฯ
นายเชาว์ มีมาก รักษาการ กำนันตำบลนางลือ กล่าวว่า ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลนางลือ ได้กำหนดจัดกิจกรรมคอนเสิร์ตการกุศลในชื่อโครงการ “รวมน้ำใจเพื่อช่วยเหลือประชาชนกลุ่มเปราะบาง” ครั้งนี้ เป็นการระดมทุนเพื่อช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในชุมชนตำบลนางลือ ซึ่งยังต้องใช้งบประมาณอีกเป็นจำนวนมาก เนื่องจากในบางกรณีหน่วยงานราชการไม่สามารถใช้งบประมาณมาสนับสนุนได้ หรือบางครั้งอาจจะล่าช้า ทำให้การช่วยเหลือเป็นไปไม่ทันต่อสถานการณ์ที่เร่งด่วน ที่มีผลต่อชีวิต และความเป็นอยู่ของ ประชาชนกลุ่มเปราะบาง
สำหรับคอนเสิร์ตการกุศล โครงการ “รวมน้ำใจเพื่อช่วยเหลือประชาชนกลุ่มเปราะบาง” ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อช่วยเหลือประชาชนกลุ่มเปราะบางในชุมชน เช่น ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง ซ่อมแซมที่อยู่อาศัย เครื่องอุปโภค-บริโภค และอื่นๆ อีกทั้งจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์ต่างๆ เครื่องมือช่วยเหลือผู้ป่วย ผู้พิการ (กายอุปกรณ์) และใช้ในกิจกรรมของชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลนางลือในยามจำเป็นในการดูแลประชาชน
โดยคอนเสิร์ตการกุศล ในครั้งนี้ จะพบกับนักร้องชื่อดัง บ่าววี อาร์สยาม ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 18.00-21.00 น. ณ โรงแรมเจ้าพระยาธารา ริเวอร์ไซด์ ตำบลบ้านกล้วย อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท โดยจัดจำหน่ายบัตรชมคอนเสิร์ตการกุศล ราคา 1,000 บาท (สำหรับ2คน) และราคา 2,000 บาท (สำหรับ5คน)
ส.ปชส.ชัยนาท

Пікірлер
Fake watermelon by Secret Vlog
00:16
Secret Vlog
Рет қаралды 14 МЛН
escape in roblox in real life
00:13
Kan Andrey
Рет қаралды 39 МЛН
WILL IT BURST?
00:31
Natan por Aí
Рет қаралды 44 МЛН
Try your cinnamon rolls this way! You will be amazed by the result
13:15
Fake watermelon by Secret Vlog
00:16
Secret Vlog
Рет қаралды 14 МЛН